22 thg 4, 2013

Trương Bá Chi tưng bừng mừng sinh nhật con trai

Nhân dịp cậu cả Lucas bước sang tuổi mới, Trương Bá Chi đã cho 2 con đi chơi công viên một chuyến cực vui.

Mặc dù là một ngôi sao bận rộn, nhưng Trương Bá Chi luôn thu xếp thời gian để chăm lo cho 2 quý tử và làm tròn trách nhiệm của người mẹ.

Ngày 2/8, cậu cả Lucas nhà kiều nữ họ Trương chính thức bước sang tuổi thứ 5. Cũng như mọi năm, Bá Chi đã lên kế hoạch tổ chức sinh nhật cho con trai với nhiều niềm vui nhất.




















Trương Bá Chi tỏ ra là một bà mẹ đảm đang

Trước ngày Lucas tròn 5 tuổi, nữ diễn viên Dương môn nữ tướng chuẩn bị cho 2 cậu con trai một bất ngờ lớn khi đưa các con đi chơi một chuyến thỏa thích ở công viên.




Diện trang phục đời thường, Trương Bá Chi ra dáng một bà mẹ đảm, cô tỏ ra vô cùng dịu hiền và thân thiện. Không chỉ đưa lũ trẻ đi chơi một vòng, bà mẹ 2 con còn cho Lucas và Quintus đi mua quà sinh nhật.















Ba mẹ con cùng ghé vào cửa hàng đồ chơi nhiều màu sắc. Các con của Bá Chi đều rất phấn khích vì được mẹ mua cho nhiều món đồ yêu thích. Riêng Lucas còn được mẹ chọn cho một chiếc mũ mới hết sức ngộ nghĩnh. Trên đường đi, Trương Bá Chi gặp khá nhiều fan nhí và cô không ngần ngại chụp ảnh kỷ niệm với người hâm mộ của mình.







Bá Chi chụp ảnh với fan nhí


Nguồn: afamily.vn

Nếu quý khách hàng đang mong muốn được tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật cho bé yêu của mình thật thú vị và ý nghĩa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!


TGT Media rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện TGT-Media


Địa chỉ: 73 Nguyễn khuyến – Đống Đa- Hà Nội
ĐT : 046 292 1166 | Fax: 043 747 6126
Website : http://tgtmedia.vn | Email : info@tgtmedia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét