16 thg 4, 2013

Sinh nhật lần thứ 8 của bé Anh Phương

Chuyên mục Blog sinh nhật của TGT MEDIA lại tiếp tục gửi tới các bạn những ý tưởng tổ chức sinh nhật cho bé. Sau đây là những hình ảnh của bữa tiệc sinh nhật lần thứ 8 của bé Anh Phương.



Bé Anh Phương là 1 bé gái 8 tuổi rất dễ thương và đáng yêu nên rất được ba và mẹ của bé yêu thương và nâng niu. Vì vậy, vào ngày sinh nhật lần thứ 8 của mình, bố mẹ bé đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật lớn tại một nơi thật đẹp và rộng lớn với nhiều thức ăn ngon, bổ dưỡng, rất nhiều trò chơi vui nhộn, mới lạ…và cho phép bé mời rất nhiều bạn bè của mình cùng đến tham dự.

 
 Các anh hoàng tử Bingo và công chúa Lilo trên đoàn tàu đón các bạn nhỏ tại Trái Đất







Các bé tơi dự tiệc sinh nhật được xếp hàng và chơi trò chơi đoàn tàu lửa.



Bỗng những tiếng pháo bong bóng giòn tan, nổ vang trời, và công chúa nhỏ Anh Phương của chúng ta xuất hiện, tiếng nhạc cất lên, bánh kem được mang ra, và mọi người cùng nhau hát mừng sinh nhật

“Happy birthday to you… happy birthday to you…happy birthday to you…”





Công chúa Anh Phương xuất hiện

Kết thúc bằng một loạt pháo bong bóng từ khắp mọi nơi…

Công chúa Anh Phương và các bạn cùng nhau nạp năng lượng với những thức ăn rất ngon và bổ dưỡng để chuẩn bị hành trình khám phá vương quốc bong bóng …





Nhập tiệc để nạp năng lượng thôi nào…



Hiệp Sĩ Bùm: “Sau khi đã nạp đủ năng lượng và bây giờ các bạn nhỏ xinh xắn của chúng ta ơi, vương quốc mộng mơ và đẹp kỳ diệu này đã tràn ngập âm nhạc chào đón các bạn với vũ điệu bong bóng. Để bắt đầu hành trình khám phá thì tất cả chúng ta đều phải biết vũ điệu bong bóng. Hiệp Sĩ Bùm sẽ dạy cho các bạn vũ điệu bong bóng nha”



Chuẩn bị học vũ điệu bong bóng nào…



Hiệp Sĩ Bùm: “Các bạn muốn nhanh chóng bắt đầu hành trình thì hãy cùng nhảy lại thật đều nhé “

Công chúa Lilo: “ Chà, cả vương quốc đã rộn ràng nhờ các bạn, ở vương quốc chúng tôi, phương tiện di chuyển là bong bóng, Hiệp Sĩ Bùm sẽ giới thiệu các bạn phương tiện di chyển này nhé !”



Hiệp Sĩ Bùm giới thiệu về phương tiện di chuyển tại vương quốc Bkid



Công chúa Lilo: “Các phương tiện này sẽ giúp chúng ta bay đến các khu vực của vương quốc Bkid, hãy lưu ý là thổi lên cao để bay lên thật cao và thật nhanh nhé! Bây giờ cả không gian sẽ tràn ngập bong bóng để tất cả chúng ta bay lên”

Bong bóng tràn ngập không gian, vương quốc bong bóng đẹp lung linh trong ánh mắt của các bạn nhỏ…

Hiệp Sĩ Bùm: “Khám phá tiếp theo ở vương quốc bong bóng là cùng xem nhân vật có khả năng thần thông biến hóa ra mọi thứ, đó chính là ảo thuật gia Bidocax…”

Bùm… ảo thuật gia mặt chiếc áo choàng đèn, đội chiếc mũ ảo thuật trên đầu và chống 1 chiếc gậy thần xuất hiện, ông ấy biến ra nào là bong bóng, chim bồ câu…làm cho các bạn nhỏ của chúng ta mê tít mắt.



Wow…Màn trình diễn ảo thuật biến ra một chú chim bồ câu trắng

Sau đó công chúa nhỏ Anh Phương biểu diễn một bài nhạc Piano để tặng các bạn bè của mình, tiếng nhạc thật vui và nhiều ý nghĩa, âm thanh du dương dễ chiụ như đưa mọi người vào giấc mơ thần tiên ngọt ngào.

Hiệp Sĩ Bùm: “ Bài biểu diễn của công chúa Anh Phương đã hết rồi, bây giờ Hiệp Sỹ Bùm mời tât cả các bạn nhỏ hãy tự do khám phá không gian Bay bỗng và sáng tạo của vương quốc B.KID với các trò chơi tự do nhé!”

Kết thúc chuyến khám phá, đoàn tàu đã đưa các bạn nhỏ quay trở lại Trái Đất. Tối đó, cả công chúa nhỏ Anh Phương và các bạn nhỏ đều cảm thấy rất vui và họ đã có những giấc mơ tuyệt đẹp.



Các bạn nhỏ chào biệt công chúa và trở về Trái Đất



Các bạn nhỏ ơi, các bạn có muốn mình trở thành nàng công chúa nhỏ như Anh Phương, hay là một thiên thần, hay biến thành một nhân vật nào đó mà các bạn yêu thích trong ngày sinh nhật không???


Sưu tầm:

TGT MEDIA gửi lời chúc tới bé Anh Phương: luôn vui tươi, xinh xắn và học giỏi nhé :x!

Nếu quý khách hàng đang mong muốn được tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật cho bé yêu của mình thật thú vị và ý nghĩa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!

TGT Media rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.


Liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện TGT-Media


Địa chỉ: 73 Nguyễn khuyến – Đống Đa- Hà Nội
ĐT : 046 292 1166 | Fax: 043 747 6126
Website : http://tgtmedia.vn | Email : info@tgtmedia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét