25 thg 4, 2013

Khoảnh khắc hội ngộ cha con khiến cư dân mạng rơi nước mắt

Đoạn clip người cha trở về từ chiến trường Afghanistan để mừng sinh nhật con khiến nhiều người rơi nước mắt vì cảm động.




Mở đầu đoạn video là cảnh cậu bé Cole mặc bộ đồ Captain America chơi đùa trong ngày sinh nhật của mình. Bất ngờ tiếng chuông cửa rung lên, cậu bé chạy ra mở cửa và thấy một người đàn ông mặc đồng phục anh hùng giống hệt mình xuất hiện.


Giây phút cha con “người hùng” hội ngộ trước cửa.

“Xin chào, Cole có nhà không? Cậu có phải là Cole không? Tôi nghe nói hôm nay là sinh nhật cậu. Tôi là Captain America. Chúc mừng sinh nhật,” người cha vừa hỏi vừa bắt tay con trai.

Cậu bé Cole có vẻ rất bỡ ngỡ khi có một “người hùng” bất ngờ xuất hiện chúc mừng sinh nhật mình. “Người đàn ông xa lạ” sau đó bước vào nhà, chào hỏi từng thành viên và bắt đầu chơi đùa với hai cậu bé, lúc này dường như vẫn còn chưa nhận ra cha mình.


Cậu bé Cole trong trang phục anh hùng nhí.

Người cha giấu tên này đã vượt một chặng đường xa từ Afghanistan để về chúc mình sinh nhật cậu con trai Cole. Trong đoạn clip, người xem được chứng kiến những đoạn hội thoại dễ thương khi người cha đóng vai “người hùng” và nói chuyện với các con như bạn bè thân thiết.

Khi đến giờ ăn sáng, người mẹ yêu cầu cả hai bố con cởi mặt nạ. Chỉ lúc này, cậu bé Cole và em trai Chase mới nhận ra cha mình. Cậu bé tên Cole đứng dậy trước và sà vào lòng cha. Tiếp theo đó, cậu em trai cũng chạy đến ôm chặt chân của người cha lâu ngày không gặp.






Giây phút cảm động khi con nhận ra cha.

“Cha! Đây có phải là sự thật không” cậu bé hét lên, dường như không tin vào mắt mình.

“Có chuyện gì vậy, con không nghĩ là bố đây à?”, giây phút người cha vừa hỏi, vừa xoa đầu và hôn lên trán các con khiến người xem cảm thấy ấm lòng.

Đoạn video nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên mạng internet, thu hút rất nhiều lượt truy cập.


Nguồn: afamily.vn

Nếu quý khách hàng đang mong muốn được tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật cho bé yêu của mình thật thú vị và ý nghĩa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!


TGT Media rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện TGT-Media

Địa chỉ: 73 Nguyễn khuyến – Đống Đa- Hà Nội
ĐT : 046 292 1166 | Fax: 043 747 6126
Website : http://tgtmedia.vn | Email : info@tgtmedia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét