26 thg 4, 2013

Quách Khả Doanh khoe ảnh mừng sinh nhật con gái tròn 2 tuổi

 Vợ chồng Quách Khả Doanh - Lâm Văn Long đã tổ chức mừng sinh nhật cô con gái rượu Tân Tân tròn 2 tuổi, trong ngày vui này, họ đã chụp ảnh cả gia đình và post lên weibo để chia sẻ cùng người hâm mộ. Quách Khả Doanh đã viết trên weibo rằng: "Bé Tân Tân rất thích cầm micro hát khiến mọi người đều rất vui!". Lâm Văn Long cũng viết lời chúc sinh nhật dành cho con gái của mình: "Cha chúc đại tiểu thư sinh nhật 2 tuổi luôn vui vẻ, khỏe mạnh!".


Con gái xinh xắn của Quách Khả Doanh

Ngoài việc thương yêu con gái hết mực, cả hai cũng rất quan tâm đến những trẻ em nghèo tại Trung Quốc. Gần đây, hai vợ chồng đã cùng tham gia quay phim tuyên truyền và kêu gọi quyên góp giúp đỡ trẻ em miền núi khó khăn. Sử dụng weibo cá nhân của mình, Quách Khả Doanh đã vận động fans:"Cuối năm mọi người đều được thưởng Tết mà phải không? Vậy thì hãy dành một phần nhỏ giúp những người nghèo cải thiện cuộc sống, làm nhiều việc thiện, con người cũng sẽ đẹp hơn!".





Hai vợ chồng luôn khiến fan ngưỡng mộ bởi sự hạnh phúc của họ



Nguồn: afamily.vn


Chúc cho vợ chồng Quách Khả Doanh luôn luôn hạnh phúc. Chúc cho bé Tân Tân luôn vui tươi và xinh đẹp nhé!

Nếu quý khách hàng đang mong muốn được tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật cho bé yêu của mình thật thú vị và ý nghĩa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!


TGT Media rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện TGT-Media

Địa chỉ: 73 Nguyễn khuyến – Đống Đa- Hà Nội
ĐT : 046 292 1166 | Fax: 043 747 6126
Website : http://tgtmedia.vn | Email : info@tgtmedia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét