25 thg 4, 2013

Triệu Vy gửi bánh mừng sinh nhật con gái tròn 2 tuổi

   Mặc dù đang rất bận rộn trên phim trường nhưng Triệu Vy vẫn không quên ngày sinh nhật cô con gái yêu - bé "Tiểu tháng tư".


    Vào sáng ngày hôm nay (11/4), “Én nhỏ” Triệu Vy đã đăng tải trên blog của mình hình ảnh 1 chiếc bánh sinh nhật cực đáng yêu với lời chúc mừng tuổi mới đến công chúa nhỏ “Tiểu tháng tư”. Nàng “Tiểu Yến Tử” nói: “Tương ngộ tươi đẹp, tình yêu mãi mãi.”. Mặc dù phải xa nhà vì dự án làm đạo diễn cho bộ phim đầu tay “Anh có thích nước Mỹ không?” nhưng Triệu Vy vẫn không quên dành những tình cảm ngọt ngào nhất cho con gái nhỏ xinh xắn.


Triệu Vy trên trường quay của bộ phim đầu tay "Anh có thích nước Mỹ không?"


"Én nhỏ" đăng tải hình ảnh bánh sinh nhật ngộ nghĩnh cùng lời chúc tuổi mới cho con gái yêu: "Tương ngộ tươi đẹp, tình yêu mãi mãi"

Tuy sinh nhật tròn 2 tuổi năm này bé Hoàng Tân không được tổ chức sinh nhật cho bé linh đình như năm ngoái nhưng chắc chắn cô bé sẽ rất vui nếu biết mẹ Triệu Vy dành cho mình thật nhiều yêu thương. “Tiểu tháng tư” chính là kết quả của mối tình “sét đánh” giữa “Én nhỏ” và doanh nhân Huỳnh Hữu Long.





Bé Hoàng Tân nhà Triệu Vy càng lớn càng thông minh và đáng yêu

Vào ngày 10/4/2010, nữ diễn viên“Hoàn Châu Cách Cách” đã hạ sinh bé Hoàng Tân bằng phương pháp sinh mổ. Đây chính là 1 ngày trọng đại trong cuộc đời của Triệu Vy và cũng là dấu mốc quan trọng giúp cô trưởng thành hơn khi đảm nhận vai trò làm mẹ.


Cùng ngắm lại một vài hình ảnh cực kỳ đáng yêu của bé "Tiểu tháng tư":






























Nguồn: afamily.vn

Nếu quý khách hàng đang mong muốn được tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật cho bé yêu của mình thật thú vị và ý nghĩa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!


TGT Media rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện TGT-Media


Địa chỉ: 73 Nguyễn khuyến – Đống Đa- Hà Nội
ĐT : 046 292 1166 | Fax: 043 747 6126
Website : http://tgtmedia.vn | Email : info@tgtmedia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét