2 thg 5, 2013

Hồng Nhung tổ chức sinh nhật cho con trai tròn 1 tuổi

Nữ ca sĩ 'Sao mai điểm hẹn 2004' hạnh phúc trong tiệc mừng sinh nhật bé Skyler.

Tối ngày 14/3 theo giờ Mỹ, nữ ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã tổ chức tiệc thân mật và ấm cúng để mừng đầy năm cho cậu con trai đầu lòng - bé Skyler. Tham dự bữa tiệc có nhiều bạn bè thân thiết của cô hiện có mặt tại tiểu bang California.


Sinh nhật ấm cúng của bé Skyler

Cựu thành viên ban nhạc Mùa xuân đang ở thời kỳ hạnh phúc nhất trong cuộc đời với một mái ấm đáng mơ ước. Năm 2010, Nguyễn Hồng Nhung kết hôn cùng Quý Nguyễn - em trai nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh, vợ Bằng Kiều. Tháng 3 năm 2011, cô sinh con trai đầu lòng và đặt tên bé là Nguyễn Công Minh, nhưng tên thân mật là Skyler.


Bánh kem mừng sinh nhật bé Skyler



Tổ ấm của sao mai Nguyễn Hồng Nhung

Nữ ca sĩ từng chia sẻ về cuộc sống tốt lành đang có, với người chồng yêu thương và em bé kháu khỉnh. Cô cũng không ngại nhìn lại quá khứ, scandal cũ là động lực để vươn lên trong cuộc sống và có kinh nghiệm hơn, trưởng thành hơn. Hiện tại, Nguyễn Hồng Nhung là một trong những ca sĩ nữ đắt show tại thị trường hải ngoại.

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp của Nguyễn Hồng Nhung và bé Skyler:

Skyler trông khá tinh nghịch



Bé là niềm hạnh phúc của nữ ca sĩ đã trải qua nhiều vui, buồn trong cuộc đời




Khi hỏi về người chồng hiện tại, Hồng Nhung chia sẻ: “Một người đàn ông đúng nghĩa để lấy làm chồng, anh ấy luôn là một nơi bình yên nhất để tôi tìm về trước những khó khăn và cám dỗ của cuộc sống…”

Hình ảnh mới nhất của Nguyễn Hồng Nhung



Bé Skyler mang nét đẹp của cả cha và mẹ




Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, Hồng Nhung trả lời: "Trước kia thì chỉ có 2 vợ chồng, muốn đi đâu chơi hay làm gì thì cũng được. Còn bây giờ khi có một đứa con rồi thì mọi việc đều tập trung vào “nhân vật chính” này hết. Tôi và chồng thấy càng ngày càng thương và muốn dành hết thời gian ít ỏi cho gia đình nhỏ của mình, và chắc… sẽ phải sinh thêm vài nhóc tì nữa cho vui cửa, vui nhà."






Niềm hạnh phúc của Nguyễn Hồng Nhung


Nguồn: afamily.vn

Nếu quý khách hàng đang mong muốn được tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật cho bé yêu của mình thật thú vị và ý nghĩa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!


TGT Media rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện TGT-Media

Địa chỉ: 73 Nguyễn khuyến – Đống Đa- Hà Nội
ĐT : 046 292 1166 | Fax: 043 747 6126
Website : http://tgtmedia.vn | Email : info@tgtmedia.vn   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét