2 thg 5, 2013

Nhóm One Direction hát mừng sinh nhật bé Kai

Cầu thủ của MU đã cố gắng liên hệ để mời nhóm nhạc One Direction về nhà biểu diễn trong sinh nhật của bé Kai.

Cậu bé Kai nhà Rooney sẽ sinh nhật 3 tuổi vào ngày 2/10 tới và bố mẹ cậu bé đang gấp rút chuẩn bị cho sinh nhật hoành tráng này. Điều đặc biệt nhất mà Rooney muốn dành cho con trai đó là sự xuất hiện của One Direction, ban nhạc yêu thích của Rooney. Có lẽ đây chỉ là cái cớ của Rooney để được gặp thần tượng.




Kai có thể không biết đến ban nhạc đình đám này nhưng chắc chắn cậu bé sẽ quen thuộc với những bài hát của One Direction bởi lẽ Rooney thường xuyên hát những bản hit đó để dỗ dành mỗi khi Kai khóc.




Rooney đã phải rất cố gắng, tìm mọi mối quan hệ có thể để mời được 5 thành viên của ban nhạc thần tượng về biểu diễn, cuối cùng tất cả các thành viên đã đồng ý.

Với sự xuất hiện của ban nhạc đình đám này, sinh nhật của Kai có lẽ sẽ gây được nhiều sự chú ý hơn nữa từ cánh báo chí, tuy nhiên Coleen cho biết cả hai vợ chồng đều muốn đây là bữa tiệc ấm cũng của gia đình, bạn bè và sẽ không có sự xuất hiện của các phóng viên.




One Direction là nhóm nhạc đình đám nước Anh trong thời gian gần đây. Nhóm gồm 5 chàng trai trẻ: Niall Horan (19 tuổi), Harry Styles (18 tuổi), Louis Tomlinson (21 tuổi), Zayn Malik (19 tuổi), và Liam Payne (19 tuổi).



5 chàng trai trẻ của One Direction.


Nguồn: Kenh14.vn

Nếu quý khách hàng đang mong muốn được tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật cho bé yêu của mình thật thú vị và ý nghĩa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!


TGT Media rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện TGT-Media

Địa chỉ: 73 Nguyễn khuyến – Đống Đa- Hà Nội
ĐT : 046 292 1166 | Fax: 043 747 6126
Website : http://tgtmedia.vn | Email : info@tgtmedia.vn  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét