10 thg 5, 2013

Robert tặng Kristen quà sinh nhật trị giá 40.000 đô

Sau thông tin Robert Pattinson chưa sẵn sàng sống chung với Kris thì lần này thậm chí anh còn đề nghị mua nhà mới để 2 người "góp gạo thổi cơm chung".

Một nguồn tin mới đây cho biết, không chỉ hào hứng tham dự tiệc sinh nhật của bạn gái vào ngày 9/4 vừa qua, Robert Pattinson thậm chí còn mua tặng Kristen Stewart một chiếc bút phiên bản giới hạn, rất đắt tiền.

Kristen Stewart vừa trải qua 1 sinh nhật tuyệt vời khi đón tuổi 23 bên bạn trai cùng bạn bè thân thiết và Robert Pattinson còn thêm vào bộ sưu tập bút của cô khi mua tặng cho Kristen một cây bút trị giá 40.000 đô.




Tờ Daily Star đưa tin Robert Pattinson có thể làm bất cứ điều gì để khiến cho sinh nhật của Kristen trở nên đặc biệt: "Kristen có thói quen sưu tầm bút với những phong cách khác nhau vì thế, Rob đã quyết định tạo bất ngờ cho sinh nhật lần thứ 23 của bạn gái. Robert Pattinson đã mua cho cô cây bút màu trắng vàng phiên bản giới hạn của Tibaldi Bentley Crewe. Thậm chí,Robert Pattinson còn khắc lên đó dòng chữ: From R".




Được biết, trên toàn thế giới chỉ có 40 chiếc bút Bentley Crewe được sản xuất nên nó mới có giá "cắt cổ" như vậy. Không chỉ có thế, 1 nguồn tin khác cho biết Robert Pattinson đã tặng cho bạn gái một chiếc vòng tay kèm theo lời đề nghị yêu lại từ đầu với Kristen.

"Dần dần tình cảm của họ đã trở về như xưa, Kristen đã lấy lại được niềm tin từ Robert Pattinson. Rob đã thực hiện một bước nhảy vọt bằng cách chính thức muốn mua một ngôi nhà mới để chung sống với Kristen", nguồn tin chia sẻ thêm.



Nguồn: afamily.vn

Nếu quý khách hàng đang mong muốn được tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn gái hoặc tiệc sinh nhật cho bé yêu của mình thật thú vị và ý nghĩa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!


TGT Media rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện TGT-Media

Địa chỉ: 73 Nguyễn khuyến – Đống Đa- Hà Nội
ĐT : 046 292 1166 | Fax: 043 747 6126
Website : http://tgtmedia.vn | Email : info@tgtmedia.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét