3 thg 5, 2013

Khám phá tiệc sinh nhật xa xỉ của các "cục cưng" nhà sao

Với thu nhập lên đến triệu đô thì chẳng có lý gì mà các ông bố bà mẹ nổi tiếng lại không tổ chức cho con trẻ những bữa tiệc sinh nhật xa hoa.


Một số người nổi tiếng đã bỏ ra một khoản tiền tương ứng với số tiền lương 1 năm của người thu nhập trung bình để tổ chức tiệc sinh nhật hay tặng quà mừng có giá trị lên đến cả trăm ngàn đô cho con…

Hãy cũng chúng tôi điểm lại những bữa tiệc sinh nhật ngốn nhiều tiền nhất của các nhóc tì nhà sao.

Mason Disick và bữa tiệc xa hoa



Kourtney Kardashian và người tình Scott Disick đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cực kỳ xa hoa để mừng cậu nhóc Mason tròn 1 tuổi. Bữa tiệc sinh nhật gồm rất nhiều vật nuôi đáng yêu của nông trại, trò chơi kéo quân và rất, rất nhiều các loại hoa quả, bánh kẹo,….

Stella McDermott và bữa tiệc tại cung điện ngoài trời



Tori Spelling đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật hồng cho cô con gái 2 tuổi của mình năm 2010. Cô công chúa nhỏ của Tori Spelling mặc một chiếc váy màu hồng, chiếc bánh sinh nhật màu hồng cỡ đại, nước chanh màu hồng và tất cả bánh kẹo đều có màu hồng.

Max, Emme Anthony và bữa tiệc sinh nhật cho bé cùng các nhân vật hoạt hình



Jennifer Lopez và Marc Anthony quyết định chào mừng sinh nhật lần thứ 3 của cặp sinh đôi Max và Emme Anthony tại khu giải trí đẳng cấp thế giới Edison Ballroom tại New York. Chủ đề của bữa tiệc sinh nhật là các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, vì vậy mà từ bánh kẹo, nước ngọt, bánh sinh nhật đến những quả bóng bay khổng lồ đều nhằm lột tả những tính cách, những khoảng khắc đáng yêu trên màn ảnh của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Cruz Beckham và bữa tiệc tại đại hội các siêu anh hùng ở Hollywood



Để chào mừng cậu con trai nhỏ 4 tuổi, cặp vợ chồng nổi tiếng Vic-Beck đã bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để tổ chức bữa tiệc sinh nhật ở Xtreme Martial Arts World tại Hollywood. Tất cả các cậu bé đến tham dự bữa tiệc đều ăn mặc giống nhân vật người sói trong bộ phim X-men.

Suri Cruise và bữa tiệc sinh nhật công chúa tiệc trà



Suri Cruise đã quen với những đôi giầy cao gót, những chiếc váy đáng yêu và các món ăn sang trọng, thế nên trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 5 cô bé quyết định trở thành công chúa. Cô nhóc 5 tuổi nhà Cruise cư xử nhưng một chủ nhân thực sự khi cô bé tự chủ trì bữa tiệc trà của mình. Cô bé ngồi ở ghế chính, tự tay rót trà và cắt bánh để mời các khách và bóc quà sinh nhật.

Harlow Madden và bữa tiệc sinh nhật tại câu lạc bộ dành cho trẻ em






Nicole Richie đã nâng tầm đẳng cấp cho các buổi sinh nhật của các nhóc tì nhà sao. Nicole đã tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho bé Harlow Madden tại câu lạc bộ Tree House Social, một câu lạc bộ cao cấp dành cho trẻ em tại LA. Để tổ chức bữa tiệc sinh nhật này, Nicole phải bỏ ra đến 2.500 đô, một khoản tiền không nhỏ so với một bữa tiệc sinh nhật.

Pax Jolie và bữa tiệc sinh nhật trên du thuyền tại Pháp



Pax Jolie là cậu bé của những chuyến du ngoạn, chính vì vậy mà sinh nhật 7 tuổi của cậu nhóc cũng đặc biệt hơn so với những đứa trẻ khác. Sinh nhật 7 tuổi của Pax Jolie hồi cuối năm 2010 được tổ chức trên một chiếc du thuyền Josephina sang trọng, trên sông Seine của Pháp. Thuyền được trang trí toàn bộ bằng bóng bay và ngập tràn bánh kẹo.

Justin Comb và tiệc sinh nhật 16 tuổi ngọt ngào



P. Diddy có vẻ như là người chi mạnh tay nhất cho một bữa tiệc sinh nhật của con. Để mừng sinh nhật 16 tuổi của cậu con trai Justin Comb, Diddy đã mua chiếc xe ôtô đắt nhất thị trường vào lúc đó giá 360.000 đô-Maybach để làm quà tặng và lấy tên con trai để quyên góp 10.000 đô cho các nạn nhân động đất tại Haiti.

Kington Rossdale và bữa tiệc sinh nhật 15.000 đô



Cậu nhóc tóc vàng Kington Rossdale lúc nào cũng rất vui vẻ và hạnh phúc, bởi vì, bố mẹ cậu luôn sẵn sàng đáp ứng mọi thứ mà cậu yêu cầu và thậm chí họ còn bỏ ra 15.000 đô để tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho cậu. Bữa tiệc được tổ chức tại nhà và có tới 100 khách mời trong đó có Kate Beckinsale và gia đình nhà Beckhams. Bữa tiệc đặc biệt vui khi các khách mời đều được vẽ mặt, hóa thân thành chim, thành siêu anh hùng… để thưởng thức rất, rất nhiều bánh kẹo.



Nguồn: afamily.vn

Nếu quý khách hàng đang mong muốn được tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật cho bé yêu của mình thật thú vị và ý nghĩa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé!


TGT Media rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ:

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện TGT-Media

Địa chỉ: 73 Nguyễn khuyến – Đống Đa- Hà Nội
ĐT : 046 292 1166 | Fax: 043 747 6126
Website : http://tgtmedia.vn | Email : info@tgtmedia.vn  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét